HƯỚNG DẪN MỞ TÀI KHOẢN NẠP RÚT TIỀN SÀN NPBFX

NPBFX là một sàn forex lâu đời và được thành lập từ những năm1996. Với giấy phép được cấp bởi cơ quan tài chính IFSC, nhà môi giới này là một trong những công ty tiên phong trong nghành công nghệ giao dịch liên ngân hàng nhằm xóa bỏ việc xảy ra xung đột lợi ích giữa broker và khách hàng. Từ năm 2011, NPBFX đã bắt đầu phục vụ khách hàng của mình thông qua nền tảng giao dịch MetaTrader 4 được kết nối với thị trường tài chính thế giới, các giao dịch sẽ được thực hiện trực tiếp giữa những người mua bán mới nhau chứ không phải chỉ là tạo lệnh giao dịch với Broker, từ đó gây ra xung đột lợi ích. Vì vậy NPBFX là một Broker giao dịch liên ngân hàng thực sự, lịch sử ra đời hơn 20 năm. Thì đây là một Broker đáng để các trader chọn để giao dịch.

Hướng dẫn mở tài khoản sàn NPBFX

Hiện tài sàn NPBFX đã hỗ trợ giao diện tiếng Việt. Để chuyển giao diện web về tiếng Việt đầu tiên bạn truy cập vào trang chủ của NPBFX tại : https://www.npbfx.com/en/. Sau đó click chọn ngôn ngữ góc phải và chọn tiếng Việt.

 

 

Bước 1: Nhập thông tin đăng ký và xác minh SĐT, email

Để đăng ký tài khoản với NPBFX bạn click chọn nút đăng ký ở góc phải màn hình

 

 

Tiếp đến màn hình điền thông tin đăng ký sẽ hiện ra. Tại đây bạn cần điền các thông tin nhân thân cơ bản.

 

 

Sau khi hoàn tất đăng ký, sẽ có một tín nhắn gửi vào điện thoại và email của bạn bao gồm những con số để xác minh tài khoản. Sau khi nhập xong bạn chọn Xác nhận

 

 

Sau khi đăng ký thành công, sẽ một email gửi tên đăng nhập và mật khẩu đến email của bạn

 

 

Bước 2: Xác minh danh tính và địa chỉ

Ở màn hình tiếp theo, bạn chọn xác minh danh tính và địa chỉ ở góc trái. Ở chỗ minh đã khoanh đỏ

 

 

Khi click vào chữ Địa chỉ trong ô mình khoanh đỏ. Một màn hình như dưới sẽ hiện ra. Tại đây bạn cần đăng tải hình ảnh bao gồm: giấy tờ xác minh nhân thân (Chứng minh nhân dân hoặc Passport), giấy tờ xác minh địa chỉ (hóa đơn điện nước, ngân hàng,hóa đơn giao hàng…)trên các giấy tờ này phải có địa chỉ nhà bạn và tên của bạn.

 

 

So với những Broker khác thì NBPFX có các bước đăng ký tài khoản khá đơn giản. Việc đăng ký và đăng tài liệu xác minh bạn hoàn toàn có thể hoàn thành trong 5 phút.

Hướng dẫn nạp rút tiền sàn NPBFX

Bước 1: Mở tài khoản nạp rút

Tại giao diện chính của NPBFX, tại mục tài khoản thật. Bạn chọn Mở để tạo tài khoản giao dịch tiền thật trước khi có thể nạp tiền vào NPBFX

 

 

Tại giao diện màn hình tiếp theo

Ở đây có 3 loại tài khoản chính với các đặc điểm:

  • Master: nạp tối thiểu 10 USD. Spead từ 0.8
  • Expert: nạp tối thiểu 5000 USD. Spread từ 0.6
  • VIP: nạp tối thiểu 50 000USD. Spread từ 0.4

Ví dụ: mình chọn tài khoản Master

 

 

Giống như hầu hết các Broker bạn cũng phải điền các thông tin tạo tài khoản bao gồm: Bản vị (Đồng tiền mặc định trong tài khoản ), đòn bẩy, mật khẩu MetaTrader 4. Sau khi điền xong bạn tick chọn Đồng ý điền khoản và chọn Mở

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản

Sau khi đã có tài khoản. Tiếp đến bạn có thể nạp tiền bằng click vào nút nạp tiền như hình dưới

 

 

Hiện tại NPBFX đã hỗ trợ rất nhiều phương thức nạp tiền phù hợp với khách hàng Việt Nam như:Trực tuyên khoản Ngân Lượng(Có thể chọn sau khi tài khoản xác thực).

Trực tuyến chuyển khoản InternetBanlong nội địa (Có thể chọn sau kứii tải khoản xác thực).

Ngân Lượng Vsa (Có thể chọn sau khi tải khoản xác thực).

  • Ngân Lượng MasierCarnd
  • Chuyễn khoản ATM
  • Ngân Lượng thê tín dụng Prepaid
  • Chuyễn khoản ngân hàng nội địa
  • Trực tuyên bằng thỏ ATM
  • Visa/MasterCard
  • OIWI
  • WebMoney
  • Skrill
  • NETELLER
  • FasaPay
  • Chuyển khoản ngân hảng Việt Nam (Zotapay)

 

 

Công việc ở đây là bạn chỉ cần chọn hình thức, nhập số tiền nạp sau đó sàn NPBFX sẽ tự động chuyển sang trang nạp tiền. Ví dụ mình chọn Skrill thì giao dịch sẽ chuyển sang trang chủ Skrill để mình tiến hành thanh toán. Tại đây nếu là trang đăng nhập thì bạn cần có tài khoản trước và đăng nhập. Còn nếu là trang thanh toán như thẻ Visa/MasterCard thì bạn cần nhập thông tin ghi trên thẻ, ngoài ra nếu bạn đăng ký dịch vụ bảo mật 2 lớp qua điện thoại thì sẽ có một tin nhắn gồm các con số xác nhận thanh toán. Khi bạn nhập vào thì thanh toán mới được chấp nhận.

 

 

Bước 3: Hướng dẫn rút tiền NPBFX

Để có thể rút tiền từ NPBFX bạn chọn nút rút tiền ở góc trái màn hình

 

 

Sau đó một màn hình tùy chọn rút tiền sẽ hiện ra. Cũng tương tự như lúc nạp tiền, tại đây bạn cần chọn hình thức rút. Lưu ý: Bạn nạp tiền bằng hình thức nào thì chỉ có thể rút ra bằng hình thức ấy. Nếu muốn rút tiền bằng hình thức khác thì bạn cần nạp tiền vào cổng đó để kích hoạt cổng với NPBFX.

 

 

Như vậy mình đã hướng cho các bạn các bước cơ bản về các mở tài khoản, nạp rút tiền từ sàn NPBFX. Về tổng quan sàn NPBFX có giao diện khá đơn giản, đặc biệt đã hỗ trợ giao diện tiếng Việt nên mọi việc sẽ khá dễ dàng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể để lại comment bên dưới, chúc bạn mở tài khoản nạp rút tiền NPBFX thành công.

Bài viết cùng danh mục